irpg Community
[Full Cg work]Paradise Lost - Printable Version

+- irpg Community (https://irpg.in.th)
+-- Forum: Imperial School of Art, Literature and Design (https://irpg.in.th/forum-41.html)
+--- Forum: Art Square (https://irpg.in.th/forum-17.html)
+--- Thread: [Full Cg work]Paradise Lost (/thread-1168.html)



[Full Cg work]Paradise Lost - Nivas - 04-30-2013

[Image: 229639_240020549474122_210841345_n.jpg]

By: NivasDessu

Tool&Program:
-ร่างด้วยดินสอ2bลงบนกระดาษแล้วแสกนเข้าคอม
-Adobe flash cs3 *ตัดเส้น
-Paint tool sai *ลงสีและแสงเอฟเฟค


RE: [Full Cg work]Paradise Lost - LuZi - 04-30-2013

ยังแยกมิติระยะไกล-ใกล้ไม่ได้ที แต่ขยันมาก 'w'b


RE: [Full Cg work]Paradise Lost - Mary - 04-30-2013

ฉากหลังเเสดงให้เห็นถึงความขยันเเละความเผาในขณะเดียวกัน(ยังไงหวา) ยังเเยกเรื่องระยะไกลใกล้ได้ไม่ชัดเจนเเต่ก็งามโฮกเเล้วละคะ


RE: [Full Cg work]Paradise Lost - arkman - 04-30-2013

เหมือนความเห็นบนๆบอกน่ะครับ ระยะใกล้-ไกลยังไม่ได้ และเส้นของตัวละครกับฉากมีขนาดใกล้เคียงกันทำให้มองยากไปหน่อย
แต่ชอบผลึกตรงกลางรูปนะครับ เรืองแสงสวยดี


RE: [Full Cg work]Paradise Lost - Hitoshura - 04-30-2013

สีสวยนะคะ แต่มันไม่มีมิติอ้ะ -3-"

โดยเฉพาะตึกด้านซ้าย มันดูติดกันเป็นแผ่นบางๆเลย ด้านขวาก็ดูออกยากว่าเป็นตึกทรงกลม

ส่วนพื้นหินที่ตัวละครยืนอยู่แยกไม่ออกเลยว่าตรงไหนสูงตรงไหนต่ำ = ="

แต่สีโดยรวมสวยแล้วนะคะ โดยเฉพาะสีฟ้าเรืองแสงๆ

Ps. นิวาสซังถนัดลงสีสีฟ้ารึป่าวคะ เห็นใช้สีนี้บ่อย+ลงสีนี้ได้สวยตลอดเลย


RE: [Full Cg work]Paradise Lost - นิราจ - 04-30-2013

สีสวยมากครับ ลงสีได้ดีมากครับ


RE: [Full Cg work]Paradise Lost - Kuma - 04-30-2013

น่าจะแยกเลเยอร์BG นะ พื้นดิน,ตึก,ผลึก เวลาแก้ไขเรื่องระยะหรือสีจะเป็นอะไรที่สะดวกมาก จะได้ไม่เครียดทีหลัง

ขอแนะนำนิดนึงนะนิวาสคุง = "สูเจ้าควรวางแผนการทำงานก่อนที่จะลงมือวาดน่อ" แค่นี้ล่ะ


RE: [Full Cg work]Paradise Lost - Shinryu - 04-30-2013

ยืนแอ่นเพราะหนักดาบสินะ