[Full Cg work]Paradise Lost - Printable Version +- irpg Community (https://irpg.in.th) +-- Forum: Imperial School of Art, Literature and Design (https://irpg.in.th/forum-41.html) +--- Forum: Art Square (https://irpg.in.th/forum-17.html) +--- Thread: [Full Cg work]Paradise Lost (/thread-1168.html) |
[Full Cg work]Paradise Lost - Nivas - 04-30-2013 By: NivasDessu Tool&Program: -ร่างด้วยดินสอ2bลงบนกระดาษแล้วแสกนเข้าคอม -Adobe flash cs3 *ตัดเส้น -Paint tool sai *ลงสีและแสงเอฟเฟค RE: [Full Cg work]Paradise Lost - LuZi - 04-30-2013 ยังแยกมิติระยะไกล-ใกล้ไม่ได้ที แต่ขยันมาก 'w'b RE: [Full Cg work]Paradise Lost - Mary - 04-30-2013 ฉากหลังเเสดงให้เห็นถึงความขยันเเละความเผาในขณะเดียวกัน(ยังไงหวา) ยังเเยกเรื่องระยะไกลใกล้ได้ไม่ชัดเจนเเต่ก็งามโฮกเเล้วละคะ RE: [Full Cg work]Paradise Lost - arkman - 04-30-2013 เหมือนความเห็นบนๆบอกน่ะครับ ระยะใกล้-ไกลยังไม่ได้ และเส้นของตัวละครกับฉากมีขนาดใกล้เคียงกันทำให้มองยากไปหน่อย แต่ชอบผลึกตรงกลางรูปนะครับ เรืองแสงสวยดี RE: [Full Cg work]Paradise Lost - Hitoshura - 04-30-2013 สีสวยนะคะ แต่มันไม่มีมิติอ้ะ -3-" โดยเฉพาะตึกด้านซ้าย มันดูติดกันเป็นแผ่นบางๆเลย ด้านขวาก็ดูออกยากว่าเป็นตึกทรงกลม ส่วนพื้นหินที่ตัวละครยืนอยู่แยกไม่ออกเลยว่าตรงไหนสูงตรงไหนต่ำ = =" แต่สีโดยรวมสวยแล้วนะคะ โดยเฉพาะสีฟ้าเรืองแสงๆ Ps. นิวาสซังถนัดลงสีสีฟ้ารึป่าวคะ เห็นใช้สีนี้บ่อย+ลงสีนี้ได้สวยตลอดเลย RE: [Full Cg work]Paradise Lost - นิราจ - 04-30-2013 สีสวยมากครับ ลงสีได้ดีมากครับ RE: [Full Cg work]Paradise Lost - Kuma - 04-30-2013 น่าจะแยกเลเยอร์BG นะ พื้นดิน,ตึก,ผลึก เวลาแก้ไขเรื่องระยะหรือสีจะเป็นอะไรที่สะดวกมาก จะได้ไม่เครียดทีหลัง ขอแนะนำนิดนึงนะนิวาสคุง = "สูเจ้าควรวางแผนการทำงานก่อนที่จะลงมือวาดน่อ" แค่นี้ล่ะ RE: [Full Cg work]Paradise Lost - Shinryu - 04-30-2013 ยืนแอ่นเพราะหนักดาบสินะ |