VE - Multi Frames - Printable Version +- irpg Community (https://irpg.in.th) +-- Forum: irpg Fabella RPG Maker Academia (https://irpg.in.th/forum-4.html) +--- Forum: RGSS and JS Showcase (https://irpg.in.th/forum-26.html) +--- Thread: VE - Multi Frames (/thread-182.html) |
VE - Multi Frames - LuZi - 07-04-2012 Victor Engine - Multi Frames สคริปต์เขียนโดย : Victor Sant ลิงค์ต้นฉบับ : http://victorscripts.wordpress.com/rpg-maker-vx-ace/utility-scripts/multi-frames/ รายละเอียด : สามารถทำให้ใช้ Charset ที่มีจำนวนเฟรมมากกว่า 3ได้ วิธีการใช้งาน : ต้องการตัวสคริปต์ Victor Engine ? Basic Module ในการใช้งานสคริปต์นี่ เปลี่ยนจำนวนเฟรมของ Charset ที่ใช้ด้วยการเติม suffix [f*] ต่อตามหลังชื่อไฟล์ (*= ตัวเลขของจำนวนเฟรมที่เราต้องการเพิ่ม) สามารถใช้กับ Charset ที่เป็นแผงเดียวกัน 8ตัวตามแบบของVX และVXA เพียงแต่ทุกตัวในแผงนั้นต้องมีจำนวนเฟรมเท่ากัน ตัวอย่างของไฟล์ Charset ที่มีจำนวนหลายเฟรม ข้อตกลงการนำไปใช้งาน Victor Engine, RGSS Scripts, Resources, Tutorials and Translations by Victor Sant is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 3.0 Unported License. Permissions beyond the scope of this license may be available at Victor Scripts. โค๊ดสคริปต์ เข้าไปดาวน์โหลดได้ในลิงค์ต้นฉบับ http://victorscripts.wordpress.com/rpg-maker-vx-ace/utility-scripts/multi-frames/ RE: VE - Multi Frames - sharifyasan - 07-04-2012 นึกว่า vxa จะไม่มีสคริป multi frames แบบนี้ซะแล้ว xD RE: VE - Multi Frames - Toney2j5 - 07-06-2012 ขอลองเอาไปใช้ดูละกัน RE: VE - Multi Frames - Tenes - 07-07-2012 อันนี้แหล่มโคตร สำหรับสายกราฟฟิคโดยเฉพาะเลยนะเนี่ย |