เปลี่ยนสภาพเมืองตามเหตุการณ์ที่ผ่านไปยังไงดีครับ - Printable Version +- irpg Community (https://irpg.in.th) +-- Forum: irpg Fabella RPG Maker Academia (https://irpg.in.th/forum-4.html) +--- Forum: RPG Maker Engine School (https://irpg.in.th/forum-7.html) +--- Thread: เปลี่ยนสภาพเมืองตามเหตุการณ์ที่ผ่านไปยังไงดีครับ (/thread-2438.html) |
เปลี่ยนสภาพเมืองตามเหตุการณ์ที่ผ่านไปยังไงดีครับ - Pauly - 06-11-2015 ถ้าต้องการเซ็ทสภาพเมืองจากปกติ จนผุพังทรุดโทรม หรือจากมีคนล้มนอนตายเต็มเมือง ให้กลับมายืนเดินไปเดินมาตามปกติ ต้องใช้event ต่อเนื่องแบบไหนดีครับ ยังใช้ไม่ค่อยคล่องเท่าไหร่ ขอบคุณมากครับ ปล. ขออภัยด้วย คราวก่อนตั้งกระทู้แล้วมัน Error ครับ RE: เปลี่ยนสภาพเมืองตามเหตุการณ์ที่ผ่านไปยังไงดีครับ - Mysticphoenix - 06-11-2015 เมืองยับขนาดนั้น ใช้แม็พคนละแม็พไปเลยคับ RE: เปลี่ยนสภาพเมืองตามเหตุการณ์ที่ผ่านไปยังไงดีครับ - Pauly - 06-11-2015 ขอบคุณครับ RE: เปลี่ยนสภาพเมืองตามเหตุการณ์ที่ผ่านไปยังไงดีครับ - Shinryu - 06-12-2015 1.สร้างแบบโทรมๆอีกแมบ 2.ใช้คำสั่งตรวจเช็คเงื่อนไข ในการเช็คว่าสวิทซ์ตัวนี้เปิดหรือเปล่าก็ให้เทเลพ็อทเข้าแมบเมืองที่ปลี่ยน (ไม่ใช่ก็ไปเมืองเดิม) RE: เปลี่ยนสภาพเมืองตามเหตุการณ์ที่ผ่านไปยังไงดีครับ - AgentMolder - 08-21-2015 ง่ายสุดก็วาดแมพใหม่โทรม แล้วไปตรวจเงื่อนไขเหตุการณ์ให้วาร์ปเข้าแมพใหม่ครับ |