Custom Font Junk Symbol Fix - Printable Version +- irpg Community (https://irpg.in.th) +-- Forum: irpg Fabella RPG Maker Academia (https://irpg.in.th/forum-4.html) +--- Forum: RGSS and JS Showcase (https://irpg.in.th/forum-26.html) +--- Thread: Custom Font Junk Symbol Fix (/thread-522.html) |
Custom Font Junk Symbol Fix - luvikung - 08-30-2012 Custom Font Junk Symbol Fix สคริปต์เขียนโดย : Lone Wolf ลิงค์ต้นฉบับ : http://forums.rpgmakerweb.com/index.php?/topic/1131-rgss3-unofficial-bugfix-snippets/ รายละเอียด : แก้ไขตัวสี่เหลี่ยมเจ้าปัญหาแบบในกระทู้นี้ http://irpg.in.th/thread-484.html สกรีนช๊อต : วิธีการใช้งาน : เอาไปใส่ไว้เหนือ Main ครับ หรือจะดัดแปลงไปใส่ใน Window_Base เลยก็ได้ ข้อตกลงการนำไปใช้งาน : ไม่มี เพราะเป็นตัว BUGS FIX ของ RPG Maker VX Ace โค๊ดสคริปต์ [shcode=rails] class Window_Base alias :process_normal_character_vxa :process_normal_character def process_normal_character(c, pos) return unless c >= ' ' process_normal_character_vxa(c, pos) end end [/shcode] RE: Custom Font Junk Symbol Fix - Jirayu - 08-30-2012 ทำไมสกรีนช็อตยังมีสี่เหลี่ยมอยู่ ;w; RE: Custom Font Junk Symbol Fix - platou18 - 08-30-2012 คงจะบอกว่าบัคเป็นไงสินะ ;w; RE: Custom Font Junk Symbol Fix - luvikung - 08-31-2012 (08-30-2012, 03:35 PM)Jirayu Wrote: ทำไมสกรีนช็อตยังมีสี่เหลี่ยมอยู่ ;w; โชว์ให้ดูไงท่านว่ามันบัคยังไง 555+ |