[สคริปต์] Connected Attacking (สคริปโจมตีต่อเนื่อง) {เสริม minkoff} - Printable Version +- irpg Community (https://irpg.in.th) +-- Forum: irpg Fabella RPG Maker Academia (https://irpg.in.th/forum-4.html) +--- Forum: RGSS and JS Showcase (https://irpg.in.th/forum-26.html) +--- Thread: [สคริปต์] Connected Attacking (สคริปโจมตีต่อเนื่อง) {เสริม minkoff} (/thread-656.html) |
[สคริปต์] Connected Attacking (สคริปโจมตีต่อเนื่อง) {เสริม minkoff} - Galaxy - 10-16-2012 เป็นสคริปเสริมของ minkoff ที่ช่วยให้มี ดาเมจ เด้งออกมาตอนไหนของช่วงเวลาใช้สกิลก็ได้ สคริป+วิธีใช้ www.mediafire.com/?mn0gbnjgmyq โดยวางสคริปนี้ตามภาพ ต้องวางไว้ใต้ RTAB และ RTAB/CTB Changes แล้วเหนือส่วนเซต Battle สคริปนี้ถึงจะทำงาน วิธีใช้งาน ตรงไหนอยากให้ดาเมจเด้งออกมาก็ให้เซตว่า มีจุดเซต 3 จุดคือ เฟรมที่-เป็นการเซตว่าตัวเลขจะเด้งตอนเฟรมไหน(ควรตั้งเผื่อไว้สักเฟรมหนึ่ง) แดง-ความแรงเป็น%ของความแรงสูงสุด และรวมทุกอันแล้วต้องไม่เกิน 100 และเซตสีเขียวเป็น 100 และสีน้ำเงินเป็น 0 สคริปนี้ถึงจะเริ่มทำงาน เช่นตั้งไว้ 40 แล้วท่าปกติแรง 1000 เลขที่ออกก็คือประมาณ 400 ตัวอย่าง จะทำท่า Cross Cut ให้มีดาเมจเด้งเฟรมที่ 2 และ 5 ก็ไปเซตดังภาพ ก็จะมีดาเมจที่ 50% เด้งออกมาตอนเฟรมที่ 2 และ 5 (จะเด้งออกมาก่อน 1 เฟรม) หรือจะทำท่า Leg Sweepให้มีดาเมจเด้งเฟรมที่ 3 รัวๆ(ใส่ไป 5 บรรทัด) ก็จะมีดาเมจที่ 20% เด้งออกมาตอนเฟรมที่ 3 5อัน เครดิต : cogwheel ดัดแปลง+แก้ไข : Shinryu ปล.ความแรงจะมีกี่อันก็ได้ โดยใส่ได้ตั้งแต่ 1-100 แต่เมื่อรวมทุกอันแล้วต้องไม่เกิน 100 นะ ปล2.สคริปตัวนี้เป็นตัวอัพเดทจากต้นฉบับ ในนั้นใส่ได้ 1-20 แต่นี่ใส่ได้ 1-100 (พูดง่ายๆคือโจมตีได้มากสุด 100 hit) |