ตอนนี้ผมกำลังจะย้ายโปรเจค Halloween เดิมมาใส่ใน UmmoRpg นะครับ ใช้ Unity 2017.4 LTS
ลองทดสอบใน editor ก็ Play ได้ค่อนข้างสมบรูณ์ ตีมอนได้ ใช้สกิลได้ ซื้อขายของ เควสทำได้หมด ระบบเซฟก็ทำงาน ใช้ SQLite เป็น database
แต่พอลอง build แล้วก็ไม่สำเร็จครับ
UmmoRpg เป็น network ใช้ Unet และก็ plugin ชื่อ Mirror ที่ตัว Unet เก่าเลิกพัฒนาไปแต่เขาเอามาพัฒนาใหม่และใส่ใน asset ครับ
จะแก้ไขยังไงดีครับจะ Build ออกมาให้เป็น exe ทั้ง server และ client และเล่นแบบ offline
เอาแค่ Build ให้เล่นไฟล์ exe ได้ก่อนนะครับ
error ที่แจ้งมาครับ
- ArgumentException: The Assembly System.Configuration is referenced by System.Data
('Assets/uMMORPG/Plugins/SQLite/sqlite_common/System.Data.dll'). But the dll is not allowed to be included or could not be found.
UnityEditor.AssemblyHelper.AddReferencedAssembliesRecurse (System.String assemblyPath, System.Collections.Generic.List`1 alreadyFoundAssemblies, System.String[] allAssemblyPaths, System.String[] foldersToSearch, System.Collections.Generic.Dictionary`2 cache, BuildTarget target) (at C:/buildslave/unity/build/Editor/Mono/AssemblyHelper.cs:140)
- Build completed with a result of 'Failed'
UnityEngine.GUIUtilityrocessEvent(Int32, IntPtr)
- UnityEditor.BuildPlayerWindow+BuildMethodException: 3 errors
at UnityEditor.BuildPlayerWindow+DefaultBuildMethods.BuildPlayer (BuildPlayerOptions options) [0x0020e] in C:\buildslave\unity\build\Editor\Mono\BuildPlayerWindowBuildMethods.cs:181
at UnityEditor.BuildPlayerWindow.CallBuildMethods (Boolean askForBuildLocation, BuildOptions defaultBuildOptions) [0x00065] in C:\buildslave\unity\build\Editor\Mono\BuildPlayerWindowBuildMethods.cs:88
UnityEngine.GUIUtilityrocessEvent(Int32, IntPtr)