ทดสอบระบบ Worldmap (v.placeholder)
แนวๆเวิรด์แมพแบบเกม Ar Tonelico ผสมกับ
Nocturne(เกมRMXPเมพ ควรหามาเล่น ฮา) คือเลือกเข้าแผนที่แล้วจะมีเมนูให้เลือกทางเข้าของแผนที่นั้นๆ
เช่นเข้าตรงถนน หรือเข้าตรงทางเข้าถ้ำดันเจี้ยนของแมพนั้นๆ (แน่นอนว่าผู้เล่นต้องเคยเข้าไปยังแมพส่วนนั้นๆก่อน ระบบถึงจะจดจำบันทึกทางเข้าในหน้าเวิรด์แมพให้)
ทดสอบระบบ Artes Mastery
ตัวเกมนั้น แต่ละตัวละครจะมีสกิลเพียง 5สกิล ซึ่งแบ่งเป็น 2Tier ด้วยกัน โดยสกิลTierระดับ2นั้นจะใช้ได้ ต่อเมื่อเกจCostของTier นี่เต็ม
โดยจะเพิ่มจากการใช้สกิลTierระดับ1 ดังนั้นผู้เล่นแทบจะต้องใช้สกิลที่ได้ต้นเกมนี่ยันท้ายเกม ป้องกันปัญหาที่คนเล่นใช้แต่สกิลหลังๆ ลืม
สกิลต้นเกมไปหมด เช่น ใช้แต่Firaga ลืม Fira Fire
สำหรับรายละเอียดส่วนระบบการใช้สกิล Tierระดับ2 จะเปิดเผยอีกทีในการอัพเดทครั้งหน้า
(จริงๆใครเคยเล่นเดโม่ CM2010 ก็คงรู้แหละว่าเป็นระบบแบบใหน ฮา)
โดยระบบนี่คือระบบความชำนาญของท่าสกิลนั้นมีแนวคิดจากระบบของเกม Tales of Phantasia ซึ่งยิ่งใช้บ่อยๆ พอเก็บค่าTEC จนเต็ม
สกิลก็จะพัฒนาเป็นระดับสูงขึ้น ซึ่งมีทั้งหมด 3ขั้น ยิ่งระดับสูงก็จะยิ่งมีลูกเล่นความสามารถมากขึ้น หรือได้บัฟเวลาใช้ท่า รวมถึงดาเมจที่รุนแรงขึ้น
หรือจำนวนฮิทการโจมตีที่มากขึ้น ทำให้สกิลต้นเกมนั้นสามารถใช้งานได้ยันท้ายเกม
โดยใน
Tech Demo ที่จะปล่อยนั้น ผู้เล่นจะได้ทดสอบระบบWorldmap และระบบArtes Mastery อย่างแน่นอน (แต่อัพถึงระดับ 3ไม่ได้นะ ฮา)
ปล.ลองเปลี่ยนไอค่อนไอเทมใหม่ดู ดูดีมีสกุลกว่าRTP ที่เคยใช้สมัยRMXPโคตร (ฮา)
ใครสนใจไอค่อนแจ่มๆ ก็ลองเข้าไปดูในนี่ได้
Avy's Icon Workshop