hengmana   04-21-2012, 08:06 PM
#1
[Image: qrm05.jpg]
[Image: rrm06.jpg]

อ้างอิง :
http://wikiwiki.jp/piporpg/?RPG% ... 8%A4%CE%C8%E6%B3%D3
http://en.wikipedia.org/wiki/RPG_Maker
http://www.rpgmakerweb.com/
อันไหนผิดหรือต้องเพิ่ม ก็บอกด้วยนะ จะได้แก้ให้สมบูรณ์
This post was last modified: 05-12-2015, 11:53 PM by hengmana.
Mysticphoenix   04-21-2012, 08:24 PM
#2
เอาอีกๆๆ เอายาวๆๆ

[Image: webboard%20signature1_zpskhtut2jg.png]
การทำอาหารที่อร่อยที่สุด และเดือดร้อนชาวบ้านมากที่สุด กำลังจะเริ่มขึ้น
Neoz Kaho   04-21-2012, 08:34 PM
#3
สนับสนุนรูปแบบภาพ ของ 2Kกับ2K3 สนับสนนอีกไฟล์นึงชื่อ XYZ เข้าใจว่าเป็นไฟล์ภาพที่เปลี่ยนนามสกุล เฉพาะ RM ที่อ่านได้

ภาพฉากหลังแผนที่ (Panoramas) ถ้าได้อยากให้เป็น Panoramas & Parallaxes (เวอร์ชั่นหลังๆ จะเรียกแบบนี้)

ออโต้"ไทล์" ครับ ไม่ใช่ออโต้กระเบื้อง เหอๆๆๆ

วัสดุแผนที่มาตรฐาน > มาตรฐานชิพเซ็ต/ไทล์เซ็ต

เปลี่ยนชิปแผนที่ Ace ทำได้คับ

ฟอนต์ของAce > VL Gothic

[Image: 7wDGQYA.png][Image: 76561197983021669.png]
Rhen   04-23-2012, 08:19 AM
#4
มันน่าจับรวมจริงๆ นั่นแหล่ะ พอมีอีกอย่างไม่มีอีกอย่าง ;_;

กระทู้ดีมีสาระ
LuZi   04-24-2012, 07:31 AM
#5
VXAce ไฟล์วิดีโอสนับสนุนไฟล์ OGV นะฮะ
และความละเอียดของหน้าจอสามารถปรับเป็น 640x480 ได้
(แต่ความละเอียดหน้าจอนี่มันต้องไปแก้ตัวเลขในสคริปต์ ไม่ได้กำหนดมาแต่แรกเพราะงั้นไม่ต้องใส่ไปก็ได้มั้งอันนี่)



Nechigawara   04-25-2012, 06:16 AM
#6
VX / VXA ใช้ Characters แบบรายตัวได้นะครับ
แค่เอา $ นำหน้าชื่อ Big Grin

[Image: sig-s-hayate-seiyuu.png][Image: uc.png]
tryonmydream   05-01-2014, 11:03 AM
#7
เจ๋งดีแฮะ บางอย่างผมเพิ่งรู้นี่แหละ
zychrominny   05-24-2015, 01:39 PM
#8
(04-25-2012, 06:16 AM)Nechigawara Wrote: VX / VXA ใช้ Characters แบบรายตัวได้นะครับ
แค่เอา $ นำหน้าชื่อ Big Grin


ทำไมเราทำไม่ได้ง่า พอใส่ $ นำหน้าแล้วกลายเป็นเลือกทั้งหมดเหมือนเดิม
Nazuth Away   05-24-2015, 03:37 PM
#9
$ รายตัวในที่นี้คือ chaset ต้องเป็นแบบตัวละครเดียวด้วยครับ คือ 4x3
ถ้าเป็นแบบเซ็ทตัวละครมันก็จะตัดไม่พอดีและใช้ไมไ่ด้

[Image: 76561198134933497.png]
Show ContentFanPage:


  
Users browsing this thread: 1 Guest(s)
Powered By MyBB, © 2002-2024 MyBB Group.
Made with by Curves UI.