1. สามารถนำเข้าไฟล์ภาพที่เราต้องการมาใช้เป็นไตเติ้ลเกม มาไว้ในตัวโปรเจกต์เกมได้โดยการนำมาวางไว้ในโฟลเดอร์ Titles1 และ Titles2
ในโฟลเดอร์ Graphics ของโปรเจกต์เรา ครับ แล้วเข้าไปในส่วนฐานข้อมูลของโปรเจกต์ในตัวโปรแกรม เราจะสามารถเลือกไตเติ้ลเองได้จากในคำสั่งนี่ครับ
สำหรับการทำโลโก้เกมสามารถเข้าไปศึกษาได้ในบทความนี่ครับ
[Graphic] วิธีการทำโลโก้แบบหรูๆ
2. อยากทราบว่าคำสั่งในระบบเมนูที่พูดถึงนี่คือในเมนูหลักใช่มั้ยครับ ;w; ถ้าเป็นในส่วนเมนูหลักผมเองก็ยังไม่ชำนาญ
+ยังไม่รู้วิธีทำทีครับ นอกจากวิธีใช้ภาพแทนพื้นหลังในเมนูไปเลย (แล้วเนียนเอาภาพไอค่อนแปะในตัวภาพพืันหลังไป)
3. ระบบ Animated Battler ตอนนี่ที่ดังๆใช้กันใน Ace มีสองเจ้าคือของ
Jet กับของ
Victor ครับ แต่ว่าพวกวิธีการใช้งาน
กับคู่มือสอนใช้งาน มันเป็นภาษาอังกฤษล้วน คงต้องขอใช้เวลาสักพักในการแปล แล้วนำมาลงในเว็บบอรด์ครับ
4. สามารถทำได้โดยการนำเข้าทรัพยากรตัวละครแบบตัวสูงเข้ามาในโปรแกรมแล้วตัดแถวที่4 ด้านขวาสุดออกได้เลยครับ
แล้วตั้งชือ่ไฟล์โดยมี
$ นำหน้า ยกตัวอย่างเช่น "$Arshes-001.png" เป็นต้นครับ