ปรับปรุง 
-แสดงผลช่องเดิน แบบใหม่ 
-เพิ่มคำสั่งของฉากเข้าสู้ 
-เพิ่มสูตร คำนวณในการสู้  
-เพื่อแนวคิดระบบอาชีพ และ ค่า stat
โดยทุก ตัวละคร และ ศัตรู หรือ NPC จะมีค่า stat 
-Hp  พลังชีวิตตัวละคร 
-Class  อาชีพตัวละคร ( ชาวบ้าน , นักรบ , นักบวช , นักเวท , พ่อค้า , โจร )  จะมีผลสถานะพิเศษ
    - ชาวบ้าน ไม่มีอะไรเลย (อาชีพเริ่มต้น)
    - นักรบ  พลังป้องกันพิเศษ (เมื่อเข้าฉากสู้ จะได้โบนัส)  / Lv up  atk+1 def + 1 hp +1 
    - นักบวช  HP พื้นอัตโนมัติ เมื่อผ่านเทิรน์   / Lv up hp+2 def+1 mag+1 
    - นักเวท  โจมตีเวทในฉากแผนที่ ได้ 2 ครั้ง / Lv up  mag+2 spd+1
    - พ่อค้า  เดินสุ่มได้รับของ และซื้อของได้สวนลด ขายของได้ราคามากกว่าปกติ  /lv up  atk+1 spd+1 hp+1
    - โจร  หนีได้ตลอด   /lv up atk+1 spd+2 hp+1
เมื่อเวลอัฟ จะได้ฟรีอีก  3 แต้ม เอาไว้ให้เลือกอัฟ 
 
-atk  ค่าโจมตี + รวมกับผลของอุปกรณ์
-def  ค่าป้องกัน + รวมผลของอุปกรณ์
-mag ค่าโจมตีเวท + รวมผลของอุปกรณ์
-spd  ความเร็ว + รวมผลของอุปกรณ์
-luk  ความโชคดี (มีผลเฉพาะ map เช่น เดินแล้วเจอ NPC เจอเหตุการณ์  ถ้าค่านี้มีเยอะ จะได้ผลพิเศษ ???)
ทุกเวล อัฟ  จะมี point ฟรี  3 แต้ม
ค่าโจมตีปกติ = atk+(spd*0.5)/2 + (lv*1.5)/2
ค่าป้องกัน  = def + (spd*0.5)/2 + (lv*1.5)/2
ค่าโจมตีพิเศษ = atk+(spd*0.5)/2 + (lv*1.5)/2 * 4
ค่าโจมตีเวท = ?
 
*** ถ้าเพื่อนมีสูตร ดี ๆ บอกผมด้วยครับ จะได้ปรับปรุ่ง 
รายละเอียด ที่จะทำต่อ
- สรุปฉากจบตอนสู้ และ เมื่อ Lv up จะให้ทำการเพิ่ม point 
- เชื่อมต่อการเล่น multi  และการเปลี่ยนเทิรน์ผู้เล่น 
*** ในการเข้าสู้แบบ multi กำลังจะคิดว่า จะแสดงผลการสู้ให้ผู้เล่น อื่นดูด้วย
แต่จะปิดการแสดงผลของ stat ของผู้เล่นและศัตรู ไม่ให้เห็น