อันนี้เป็นระบบที่ผมคิดมาครับ หลักการก็เพิ่มสถานะเพิ่มอัตตราหลบหลีก 100 ให้บอส พอมาตี ตียังไงก็ไม่โดน หลังจากนั้นพอพอฆ่าลูกกระจ๊อกหมด ก็เอาสถานะออกไป ทำให้สามารถตีโดนได้
1.สร้างสถานะใหม่ขึ้นมา โดยตั้งให้เพิ่มอัตราการหลบหลีกอยู่ที่ 100% และก็อัตราการเกิดของสถานะอยู่ที่ 100% ด้วย
2.จัดการที่กลุ่มมอนสเตอร์ ในอีเวนท์ ให้ตั้งการเกิดอีเวนท์ 0+4 เทิร์น อย่าลืมตั้ง span เป็นเทิร์น จากนั้นให้ใช้คำสั่งเช็คเงื่อนไขถ้าตัวแปรลูกกระจ๊อกเท่ากับ 0 ให้เพิ่มสถานะบอสให้กับตัวบอส
3.สร้างอีเวนท์ใหม่ขึ้นมา โดยตั้งการเกิดอีเวนท์จากการที่ลูกกระจ๊อกตัวที่ 1 ตาย (มันจะแยกเป็นคนละ ID กัน) ในอีเวนท์ใช้คำสั่งเพิ่มตัวแปรลูกกระจ๊อก แล้วเช็คถ้าค่าเท่ากับจำนวนลูกกระจ๊อกแล้วให้เอาสถานะบอสออกไป ทำจนครบทุกลูกกระจ๊อก
4.สร้างอีเวนท์ใหม่ขึ้นมา ให้เกิดอีเวนท์นี้ 0+3 เทิร์น ตั้งเงื่อนไขถ้ามอนสเตอร์แต่ละตัวตายให้ชุบชีวิตมัน และลดตัวแปรลูกกระจ๊อก
เท่านี้ก็จะได้ระบบดังกล่าวแล้ว
สาเหตุที่ให้ตั้งเงื่อนไขบอสมากกว่าหนึ่งเทิร์น เพราะว่าถ้าเทิร์นเท่ากัน ช่วงเวลาที่เราโจมตีบอสขณะลูกกระจ๊อกเกิด จะถือว่าบอสติดสถานะบอสทันที ซึ่งทำให้ตีไม่เข้า