มันทำเป็นภาพเคลื่อนไหวนะ โดยใช้แต่ละภาพมาต่อกัน
ตัวอย่างเช่น ตอนชนะ รูปเห็ดจะกระโดดไปมา
โดยชื่อไฟล์เห็ดในฐานข้อมูล Battlers เป็น Amu
WIN_ACTION =
951 # ตอนชนะ รหัสต่อท้ายชื่อไฟล์นั้น เป็น Amu_951
AUTO_UPDATES = [1,31,41,51,101,121,221,231,801,811,
951]
AUTO_LOOP = [1,41,51,101,221,231,801,811,
951]
AUTO_FREQUENCY = 4 # เป็นเฟรม(40เฟรม =1วิ) ต่อรูป
ตั้งชื่อไฟล์แต่ละรูปเป็น
Amu_951 เป็นรูปเห็ดยืนธรรมดา
Amu_952 เป็นรูปย่อเข่า
Amu_953 เป็นรูปกระโดด
Amu_954 เป็นรูปกระโดดสูงสุดแล้ว
Amu_955 เป็นรูปร่วงหล่นลงไป
Amu_956 เป็นรูปย่อเข่า
Amu_957 เป็นรูปยืนขึ้น
ไม่มี Amu_958 มันจะใช้รูป Amu_957 อันนั้นแทน
แล้ววงกลับไป Amu_951 ใหม่